TPBVSK Nữ vương new có tác dụng phụ không?

12997

Chào bác sỹ, tôi năm nay 27 tuổi, đã có gia đình, gần đây tôi có thấy khí hư có biểu hiện bất thường, có màu vàng, loãng và có bọt, mùi hôi. Khi đi tiểu tôi thấy tiểu buốt, rất khó chịu. Tôi có đi khám thì bác sỹ bảo là tôi bị viêm âm đạo do trùng roi. Bác sỹ có kê thuốc uống và thuốc đặt cho tôi được khoảng 2 tuần rồi nhưng tôi cảm giác ở vùng kín vẫn không được thoải mái lắm. Liệu tôi có dùng thêm TPBVSK Nữ Vương new được không? TPBVSK Nữ Vương new có tác dụng  phụ không? Có ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản không? (Thanh Hằng, Cẩm Phả, Quảng Ninh)

Chào bạn Thanh Hằng.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp TPBVSK Nữ vương new với đơn thuốc của bác sỹ. Bạn có thể yên tâm với câu hỏi TPBVSK Nữ Vương new có tác dụng không? Bởi:

Sản phẩm TPBVSK Nữ Vương new có chứa kháng sinh thực vật trong nhóm thảo dược: Trinh nữ hoàng cung, Khổ sâm, Hoàng bá, Diếp cá, Dây kí ninh – đây đều là những “kháng sinh thực vật” an toàn, hiệu quả. Kháng sinh thực vật sẽ hỗ trợ kháng sinh tây diệt các tác nhân gây bệnh như virut, vi khuẩn, trùng roi, nấm,… và giúp tăng cường khả năng kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả mà không làm mất cân bằng pH âm đạo và cơ chế bảo vệ tự nhiên của hệ sinh dục nữ.

nữ vương new có tác dụng phụ khôngNgoài ra, chế phẩm Immune Gamma có trong đây được chiết xuất từ thành vách tế bào vi khuẩn có lợi Lactobacillus, giúp tăng lợi khuẩn, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Việc bổ sung thêm lợi khuẩn do đã mất trước đó do viêm hoặc do điều trị bằng kháng sinh tây y là điều rất cần thiết, để tái cân bằng hệ vi sinh. Khi môi trường âm đạo bị xáo trộn, vi khuẩn có hại lấn át vi khuẩn có lợi thì viêm nhiễm lại dễ dàng tiếp diễn, lâu khỏi.

Đã từng có nhiều độc giả thắc mắc TPBVSK Nữ Vương new có tác dụng phụ không như của bạn. Việc sử dụng kháng sinh tổng hợp thông thường sẽ dễ xảy ra tình trạng nhờn thuốc, kháng thuốc còn với TPBVSK Nữ Vương new thì không. Sự kết hợp đồng thời của kháng sinh đặt/ uống vàsản phẩm này sẽ rút ngắn thời gian điều trị bằng kháng sinh lại, giảm tác hại của kháng sinh trên cơ thể, chống tái phát và ngăn ngừa biến chứng, đặc biệt TPBVSK Nữ Vương new sẽ không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Chỉ lưu ý với phụ nữ mang thai là không nên sử dụng TPBVSK Nữ Vương new để uống do chưa có nghiên cứu trên đối tượng này.

Bên cạnh đó, hàng ngày bạn có thể vệ sinh vùng kín bằng gel vệ sinh phụ nữ Nữ Vương với độ pH 4- 6, thành phần Nano bạc giúp kháng khuẩn giảm ngứa, khử mùi hôi khá nhanh.

 Bạn có thể đặt mua hàng 2 sản phẩm tại đây

Hãy gọi tới tổng đài 19001259(giờ hành chính) hoặc 0439.959.969 hoặc gửi câu hỏi về hòm thư khoedep@bacsituvan.vn để được các chuyên gia tư vấn về cách chữa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa chị em phụ nữ hay gặp phải (miễn phí)